วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พักสายตา.....กับ ชีวิต แตกต่าง


เรา จะไปด้วยกัน ทุกที่...ที่ มีทาง

กลิ่นมะนาว หอม ชื่นใจ !
คืบ ก็ ทะเล ศอก ก็ ทะเล..ไม่สามารถแบ่ง แยกเรา
นี่ไง...เป่าขลุ่ย ให้ ควายฟัง
ร่วมด้วยช่วยกัน... ทำมาหากิน
พญาหงษ์ กับ พญาสุนัข
หอม...ชื่น ในหัวอก
ทุ่ง นี้ เจิ่งไปด้วยน้ำ น่ายก ไปบ้านเรา..เนอะ
คิดถึง จำพราก ต้องจากจร
เลี้ยงมา จนโตขนาดนี้
ขี้หู เยอะ จัง นาย !
แรด หรือ จะสู้พวกฉัน...11 ร.ด.
ไม่มี สุข ใด ไหน ...เท่า ได้กอดเธอ
น้องหมี...ฉันจะสวย เหมือน แม่ไหม ?
จะเอาไงดี คืนนี้...! ?
ถึงคราว ต้องอพยพ ..ไปกันพวกเรา
ยามชัง...ชัง แต่ชื่อ...?
หน้าตา เหมือนกัน จัง

หอม... แบบนี้ สิ !
นี่ ต้อง แบบนี้...  ชื่นใจ
สายใย... ใจแห่งรัก
นี่แหละ..นอน อล่าง ฉ่าง !
เรา จะอยู่ ดูแลกันนะ
ไม่มี ปัญหา ...เราจะดูแลกันและกัน






แล้ว จะต้องมา ป้อน ตอนนี้ ... ทำหยัง ?
                      อบอุ่น ที่สุด.......จร้า !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

add comments.