วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พักสายตา.....น่ารัก...น่าชัง !



ทั้งหมด หน้าเดิน ตาดู
จ๊ะ เอ๋...ทำอะไรกันอยู่ จ๊ะ


















หลับ อ๋ะ


















โอ...เป็นไปได้ ไง ?
อะไร เหรอ เธอ 1 ?

















Blue Tango !
หลับสบาย นะที่รัก ของพี่

















จะ ดู อย่างไง ล่ะ เนี่ย
สุข  ใด ไหน จะเท่า ดูดนิ้ว โป้ง !







ยิ้ม เข้าไว้...ยิ้ม

เราต้องสละโลก

จะไป อยู่ บนสวรรค์ ล่ะ ซิ ?
งั้น ขอ ไปด้วย ดิ !










ของ ฉัน ถึง วิมานฉิมพลี แล้วย่ะ !

ดวงตา บ่งบอก ความจริงใจ






ของ ฉัน พ้น น้ำ มาแล้ว จ้า




สายใยรัก และผูกพัน


เฮ้อ ฉัน จะเอาอย่างไร กับเขา ดี ?
                                                                  
รักฉันนั้น เพื่อเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

add comments.