วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

12.1 พักสายตา พาเพลิน










อยากหยิก อยาก.......










ลดแสงลง หน่อย... หนูผิวขาว
ชีวิต ฉัน มี ...แต่ หมา...นำ
เอ๊ะ อะไร... เห็น ไว ๆ
อ๋อ...ไม่อยาก พบหมอ

หนูไม่... กลัวหมอ
หนู... ก็ เหมือนกัน
ไม่ กลัว... อะไรทั้งนั้น
นี่ สิ... ถึงจะแน่
หัวเราะ ! ?... กระจาย
ขำ...อะไร หว่า !
ไปทาง ธรรม... ดีกว่าเรา
สาธุ... โมทนาด้วย
ปล่อยให้ เรา... เลี้ยงดูตามลำพัง
อย่าไป... สน ! 
จริงเหรอ เขาจะ.....?
ทำไม่คิด ตัด...ช่องน้อย
ปล่อย... เขาไป เดี๋ยวก็รู้ว่า....มีจริง
หักอก... อีกแล้ว สิ ! เรา
แง่. ๆ ...รู้งี้ อยู่ คนเดียวดีกว่า เพิ่งรู้...มีจริง ?
นี่สิ ! ของจริง อาม่า 103 ปี ..อากู๋ 101 ปี แต่งปี 2467 
10 พ.ย.2555 ได้ถ่ายรูปแต่งงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

add comments.